วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Ford S-MAX Concept ต้นแบบ MVP รุ่นใหม่

Ford S-MAX Concept
Ford S-MAX Concept ต้นแบบ MVP รุ่นใหม่
Ford เผยโฉมรถยนต์ MPV ต้นแบบรุ่นล่าสุด Ford S-MAX Concept พร้อมเตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน Frankfurt Motor show 2013
Ford S-MAX รุ่นใหม่ตัวนี้ถูกปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ โดยเพิ่มความสปอร์ต และโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ด้วยเอกลักษณ์ของฟอร์ดที่ถอดแบบมาจาก Ford Fusion และ Ford Fiesta ใหม่ พร้อมกับความดุดดันด้วยกระจังหน้า แบบเดียวกับซูเปอร์คาร์อย่าง Aston Martin ลงตัวกับความสปอร์ตด้วยซุ้มล้อขนาดใหญ่ ปราดเปรียวด้วยเส้นสายด้านข้างของตัวรถ แนวหลังคาที่ลาดเอียง และ สปอร์ตยิ่งกว่าด้วยสปอยเลอร์หลังคาเหนือประตูท้าย และหรูหราด้วยวัสดุเมทัลลิก
Ford S-MAX Concept 4
ในส่วนของเครื่องยนต์ Ford S-MAX Concept มาพร้อมกับเครื่องยนนต์ EcoBoost ขนาดความจุ 1.5 ลิตร 148 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตันเมตร ในส่วนของภายในห้องโดยสารของ Ford S-MAX ถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหรา พร้อมกับวัสดุหนังคุณภาพสูงนุ่มพิเศษ ultra-soft พร้อมเบาะหลังที่สามารถพับลงเพื่มเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระได้
สำหรับ Ford S-MAX Concept จะถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor show 2013 เดือนกันยายน ที่จะถึงนี้ และยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เราอาจจะมีโอกาสได้เห็นรุ่นโปรดักชั่น ของรถยนต์ เอ็มพีวี รุ่นนี้กันในเร็วๆนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น