วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Honda Jade RS เปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่น

Honda Jade RS 1
Honda Jade RS เปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่น
ถึงเวลาแห่งการเปิดตัวของเจ้าหนุ่ม MPV สปอร์ตตัวใหม่จากค่าย Honda เสียที
สำหรับเจ้าหนุ่มหกที่นั่ง Honda Jade RS มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบขนาดความจุ 1.5 ลิตร พร้อมด้วยพลังขับเคลื่อน 148 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที กับแรงบิดที่ 203 นิวตันเมตร ที่ 1,600-5,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ CVT 7 สปีด พร้อม Paddle Shift ซึ่งทางฮอนด้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่าแรงบิดดังกล่าวเทียบเท่ากับ เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร แต่ประหยัดน้ำมันมากกว่าโดยมีอัตราจิบน้ำมันที่ 18 กิโลเมตรต่อลิตร เท่านั้น


Honda Jade RS 2
พ่อหนุ่มสปอร์ต MPV Honda Jade RS มีการปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอกนิดหน่อยได้แก่กระจังหน้าและฝาประตูท้ายที่มา พร้อมกับมีโลโก้ RS ไฟตัดหมอกรมดำ พร้อมกับล้ออัลลอยพิเศษขนาด 17 นิ้ว ที่ออกแบบมาเฉพาะ ฮอนด้า เจด อาร์เอส ในส่วนของการตกแต่งภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับเบาะสามแถว มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีดำ และ สีน้ำตาล พร้อมกับพวงมาลัยหุ้มหนังตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง
Honda Jade RS 6
นอกจากนี้เจ้า ฮอนด้า เจด อาร์เอส ยังมีจุดที่ถูกพัฒนาเพิ่มเติมจากรุ่นไฮบริด คือระบบช่วงล่างใหม่ ที่ถูกปรับให้เกาะถนนดียิ่งขึ้นอีก พร้อมกับเพิ่มระบบควบคุมการทำงานของระบบเบรก Agile Handling Assist (AHA)
สำหรับราคาค่าตัวของเจ้า Honda Jade RS ในประเทศญี่ปุ่นถูกคั้งค่าตัวเริ่มต้นไว้ที่ 2,530,000 เยน หรือที่ประมาณ 698,000 บาท และ Honda Jade RS พร้อมเตรียมลุยตลาดประเทศญี่ปุ่นวันแรก 28 พฤษภาคม นี้
Honda Jade RSHonda Jade RS 3 Honda Jade RS 4 Honda Jade RS 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น