วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Mitsubishi Outlander PHEV 2016 ไฮบริดเตรียมเปิดตัว 9 ก.ย. นี้

Mitsubishi Outlander PHEV 2016
Mitsubishi Outlander PHEV 2016 ไฮบริดเตรียมเปิดตัว 9 ก.ย. นี้
ในที่สุดก็ถึงเวลาสักทีสำหรับพ่อหนุ่มใหญ่ 2016 Mitsubishi Outlander PHEV หลังจากทาง มิตซูบิชิ ประเทศญี่ปุ่นประกาศเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจาก โชว์ตัวรุ่นต้นแบบไปเมื่อปลายปีที่แล้ว
สำหรับ Mitsubishi Outlander PHEV 2016 โฉมใหม่ ได้ใช้การออกแบบด้วยแนนวคิด Dynamic Shield ด้วยการปรับดีไซน์และเติมวัสดุชุบโครเมี่ยมเพื่อเพิ่มความโดดเด่น พร้อมด้วยล้ออัลลอยสีเงินสลับดำขนาด 18 นิ้ว ในส่วนของภายในห้องโดยสารถูกปรับแต่งเล็กน้อยด้วยการปรับดีไซน์เบาะนั่งใหม่ ขยายขนาดคอนโซลกลางให้ใหญ่กว่าเดิมพร้อมพวงมาลัยสี่ก้านพร้อม ออพชั่นแบบปรับอุณหภูมิได้ นอกจากนี้ยังปรับลดแรงสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน ของภายในห้องโดยสารให้น้อยลงกว่าเดิม
Mitsubishi Outlander PHEV 2016 1
สำหรับระบบไฮบริดของ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ 2016 มีการปรับปรุงใหม่เช่นกันโดยลดแรงเสียดทางลงส่งผลให้ประหยัดเชื้อเพลิงมาก ขึ้นอีก 8% ในส่วนของการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าทำระได้มากขึ้นอีก และเพิ่มการตอบสนองของคันเร่งสร้างความคล่องตัวในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น
ในส่วนของระบบความปลอดภัยที่ถูกเพิ่มเข้ามาได้แก่ Multi-around View Monitor ที่ช่วยให้เห็น ช่วยให้เห็นมุมมองรอบคัน และระบบ Unintentional Move Off Control ที่จะช่วยหยุดรถอัตโนมัติหากผู้ขับขี่เหยียบคันแบบไม่ได้ตั้งใจ
สำหรับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเจ้าหนุ่มใหญ่ 2016 Mitsubishi Outlander PHEV โฉมใหม่ คือวันที่ 9 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยเริ่มเปิดตัวประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก ก่อนที่จะเริ่มทำตลาดในประเทศอื่นๆในช่วงปลายปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น