วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Hyundai Elantra 2016 เผยภาพทีเซอร์ ชุดแรก

Hyundai Elantra 2016
Hyundai Elantra 2016 เผยภาพทีเซอร์ ชุดแรก
ฮุนไดยอดค่ายรถจากเกาหลี เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของรถยต์คอมแพกท์ซีดานยอดนิยมเจนเนอเรชั่นใหม่ Hyundai Elantra 2016
สำหรับเจ้าหนุ่ม Hyundai Elantra รุ่นใหม่ตัวนี้จัดเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 6 ในภาพเผยให้เห็นดีไซน์ที่ยกระดับความหรูหรา และ สปอร์ตมากขึ้นไปอีก ด้วยเส้นสายที่ที่พริ้วไหว ลดแรงต้านของอาศและลู่ลมเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมกับกรอบไฟหน้าที่ดุดันเสริมหล่อด้วยวัสดุโครเมียม และ ล้ออัลลอยลวดลายใหม่ พร้อมกับ เสริมความแข็งแกร่งด้วยเหล็กกล้าความทนทานสูง
ในส่วนของห้องโดยสาร จากรายงานระบุว่าน่าจะมาพร้อมกับ เบาะที่นั่งที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ทั้งหน้าและหลัง พร้อมระบบ อินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ระบบเครื่องเสียง Infiniti สามารถรองรับได้ทั้ง แอปเปิล และ แอนดรอยด์
ในส่วนของเครื่องยนต์ของเจ้า ฮุนได เอลันตร้า ใหม่ คาดการณ์ว่าจะมาเป็นบล็อค T-GDi ขนาด 1.6 ลิตร ให้พลังขับเคลื่อนที่ 175 แรงม้า ที่ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด และมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ราวๆ 18 กิโลเมตรต่อลิตร เสริมความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัย อย่างระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ระบบตรวจจับมุมอับสายตา ระบบแจ้งเตือนทางแยก ที่ระบุว่าจะมาพร้อมกับรถยนต์รุ่นนี้อย่างแน่นอน
ในส่วนของกำหนดจำหน่ายของเจ้าหนุ่มหล่อหน้าคม Hyundai Elantra 2016 ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ก็มีโอกาสที่ทาง ฮุนได อาจจะนำเจ้าหนุ่มคันนี้ออกโชว์ตัวในงาน ลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น