วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Opel Astra OPC Extreme เช็คกระแสตอบรับ ที่ เจนีวา ก่อนผลิตจริง

Opel Astra OPC Extreme
Opel Astra OPC Extreme เช็คกระแสตอบรับ ที่ เจนีวา ก่อนผลิตจริง
หลังจากเป็นข่าวมาพอสมควร ในที่สุดก็ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Opel Astra OPC Extreme ยอดรถยนต์พลังสูงขนาดเล็ก ประกาศพร้อมผลิตรุ่นโปรดักชั่น แต่ขอเช็คกระแสตอบรับหลังจากโชว์ตัวจริงอย่างเป็นทางการในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2014 ที่จะถึงนี้เสียก่อน
สำหรับเจ้าตัวเล็กพลังสูง เครื่องยนต์ของ Opel Astra OPC Extreme ได้ถูกปรับจูนอัพใหม่ ให้มีพลังสูงกว่าตัวแข่ง Astra OPC Cup เสียอีก โดยจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พร้อมพละกำลังกว่า 300 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ
Opel Astra OPC Extreme 2
ในส่วนของภายในห้องโดยสาร Astra OPC Extreme มาพร้อมกับดีไซน์สุดสปอร์ตภายในถูกตกแต่งด้วย สีดำแซมด้วยสีเหลือง พร้อมกับชุดเบาะบัคเก็ทซีท Recaro พร้อมด้วยชุดเข็มขัดนิรภัยจาก Schroth Racing พร้อมกับติดตั้งโรลล์บาร์น้ำหนักเบาเพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับตัวถังรถ ในส่วนโครงสร้างและชิ้นส่วนตัวถังของ Opel Astra OPC Extreme ถูกผลิตด้วยวัสดุพิเศษน้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชุดแต่งแบบครบสูตรเต็มคัน ไม่ว่าจะเป็น สปอยเลอร์หน้า ฝากระโปรง สเกิร์ต สปอยเลอร์หลัง ท่อไอเสียแฝด 1 คู่ ดิฟฟิวเซอร์ คานค้ำ ชุดกันสะเทือน พร้อมด้วยล้อคาร์บอนขนาด 19 นิ้ว สวมยางไฮเพอร์ฟอร์มานซ์จาก Hankook ขนาด 245/35 พร้อมกับชุดเบรค Brembo แบบ 6 สูบ ขนาด 370 มม. โดยน้ำหนักรวมของตัวถังทั้งหมดมีน้ำหนักเบากว่า Astra OPC รุ่นพื้นฐาน อยู่ถึงประมาณ 100 กก. เลยทีเดียว 
สำหรับ Opel Astra OPC Extreme รุ่นนี้จะถูกผลิตและจำหน่ายหรือไม่ ทาง Opel ยืนยันว่ารุ่นดังกล่าวพร้อมผลิตจริงแล้วแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีของดูกระแสตอบรับหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2014 นี้เสียก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น