วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

Nissan X-Trail Hybrid ใหม่ พร้อมจำหน่าย พ.ค. นี้ที่ญี่ปุ่น

Nissan X-Trail Hybrid
Nissan X-Trail Hybrid ใหม่ พร้อมจำหน่าย พ.ค. นี้ที่ญี่ปุ่น
หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของพ่อหนุ่มเอสยูวีสุดหล่อ Nissan X-Trail ล่าสุดได้พัฒนารุ่นใหม่พร้อมขุมพลัง Hybrid เตรียมลุยตลาดญี่ปุ่นในเดือนหน้า

ความโดดเด่นของเจ้า Nissan X-Trail Hybrid คงหนี่ไม่พ้นเรื่องความประหยัดน้ำมัน โดยมีอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 20.6 กิโลเมตรต่อลิตร ในรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ ซึ่งน้อยกว่ารุ่นปกติเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ที่มีอัตรราการใช้น้ำมันอยู่ที่ 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร

Nissan X-Trail Hybrid 1
สำหรับเจ้า นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ทำงานควบคู่กับคลัตช์สองตัวและมอเตอร์ไฟฟ้า ดดยระบบดังกล่าวมีชื่อว่า Intelligent Dual Clutch Control โดยสามารถสร้างสมรรถเทียบเท่าหรือมากกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร เลยททีเดียว โดยให้พละกำลังที่ 147 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที สร้างแรงบิดสูงสุดที่ 207 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบ/นาที ในส่วนของมอเตอร์ไฟฟ้าสร้างพลังขับเคลื่อน 41 แรงม้า และแรงบิดที่ 160 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ XTronic CVT
สำหรับ Nissan X-Trail Hybrid มีกำหนดวันออกจำหน่ายอย่างเป็นการคือวันที่ 13 พฤษภาคม 2015 โดยจะเริ่มจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเป็นแห่งแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น