วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

ใหม่!! Volkswagen ส่ง Beetle Concept 4 รุ่นเปิดตัว New York Auto Show

Volkswagen ส่ง Beetle Concept
ใหม่!! Volkswagen ส่ง Beetle Concept 4 รุ่นเปิดตัว New York Auto Show
ก่อนหน้าเคยมีข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับการยกเลิกสายการผลิตของเจ้า Volkswagen Beetle แม้จะไม่มีการยืนยันจากทางฝั่งค่ายรถอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่ล่าสุดเห็นจะเป็นเช่นนั้นไม่เพราะ โฟล์กสวาเกน ได้ทำการเปิดตัวรถต้นแบบรุ่นใหม่ โฟล์กสวาเกน บีทเทิล ถึง 4 รุ่นด้วยกัน ภายในงาน New York Auto Show 2015
Volkswagen Beetle wave
สำหรับบีทเทิลทั้ง 4 รุ่นประกอบด้วย Volkswagen Beetle wave ที่มาพร้อมตัวถังสีส้มเมทัลลิกสะท้วนถึงความร้อนแรงในช่วงหน้าร้อนที่มา พร้อมกับล้อแมกซ์ขนาด 19 นิ้ว ภายในถูกตกแต่งแบบพิเศษโดยเฉพาะทริมภายในนั้นใช้วัสดุไม้ทั้งหมด
Volkswagen Beetle pink edition
รุ่นที่ 2 เป็น Volkswagen Beetle pink edition สุดหวานด้วยตัวถังสีชมพูทั้งคัน
 Volkswagen Beetle cabriolet denim
Volkswagen Beetle cabriolet denim ที่มาพร้อมตัวถังสีเมทัลลิก หลังคาสีฟ้าเข้ม ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ห้องโดยสารตกแต่งแนวสปอร์ตด้วยวัสดุหนังและผ้า
Volkswagen Beetle R-Line
และ รุ่นสุดท้ายเป็น Volkswagen Beetle R-Line หล่อสุดในบรรดารุ่นทั้งหมดที่ถูกเปิดตัวด้วยดีไซน์สุดสปอร์ตโดยมาพร้อมกับ ตัวถังสีขาว ตัดด้วยสีดำ-รอบคัน รวมถึงหลังคา พร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว พร้อมด้วยเครื่องยนต์ TSI ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมพลังเหลือล้นถึง 217 แรงม้า และภายในที่ถูกแต่งโฉมราวรถสปอร์ต
สำหรับเจ้าหนุ่ม 4 เต่าทอง นี้ถึงแม้จะเป็นเพียงรุ่นต้นแบบ แต่ทางโฟล์กสวาเกนก็บอกว่าทั้งหมดนี้สามารถผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่นได้เลยโดย แทบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น