วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เผยโฉม Honda Accord 2016 ใหม่ กับเทคโลโลยีแบบจัดเต็ม

Honda Accord 2016
เผยโฉม Honda Accord 2016 ใหม่ กับเทคโลโลยีแบบจัดเต็ม
ได้เห็นโฉมหน้ากันสักทีสำหรับรถยนต์ Honda Accord 2016 โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่คมเข้มและเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น
โดยรูปลักษณ์ของ Honda Accord 2016 ภายนอกมาพร้อมกับไฟตัดหมอก LED เพิ่มความดุดันด้วยช่องดักอากาศที่ถูกออกแบบเข้ากับกับกระจังหน้าและ LED เดย์ไลท์ใหม่ ได้อย่างลงตัว ในส่วนของโคมท้าย LED ถูกออกแบบมาได้อย่างโฉบเฉี่ยวไม่แพ้กัน
Honda Accord 2016 1
ในส่วนของภายในห้องโดยสารของ ฮอนด้า แอคคอร์ด 2016 ใหม่ มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์ที่แสดงผลและสั่งงานผ่านหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto และ Honda Link นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบนำทางแสดงผลบนหน้าจอขนาด 7.7 นิ้ว รวมถึงกล้องมองหลังหลายมุมมอง Multi-Angle Rearview Camera รวมถึงการขยายกระจกมองหลังผู้ขับขี่ Expanded View Driver’s Mirror ที่เพิ่มวิสัยทัศน์ให้กับผู้ขับขี่ ตลอดจน ไฟหน้าที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นสูงอัตโนมัติ
Honda Accord 2016 2
ในส่วนของระบบความปลอดภัย ฮอนด้า แอคคอร์ด 2016 ไมเนอร์เชนจ์ จัดเต็มด้วยแพ็คเกจ Honda Sensing เริ่มด้วย ระบบเตือนป้องกันการชนรถคันหน้า Forward Collision Warning (FCW) ระบบเบรกป้องกันการชน Collision Mitigation Braking System (CMBS) ขับตามรถคันหน้าอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control (ACC) ระบบรักษาช่องจราจร Lane Keeping Assist (LKAS) ระบบแจ้งเตือนเมื่อขับขี่ออกจากเลน Lane Departure Warning (LDW) และ ระบบ Road Departure Mitigation (RDM) ที่จะช่วยทำการควบคุมรถให้ขับกลับเข้ามาในเลนอัตโนมัติ และถ้ารถออกนอกเลนมากไป ระบบเบรกจะทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันไม่ให้รถตกถนน
Honda Accord 2016 3
ในส่วนของเครื่องยนต์ Honda Accord 2016 ใหม่ มาพร้อมกับบล็อกเบนซิน 4 สูบ ขนาดความจุ 2.4 ลิตร ระบบไดเรคอินเจคชั่นและ เครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกใช้ทั้งเกียร์อัตโนมัติ CVT เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น