วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition โฉมสุดท้าย ก่อนปิดฉาก ตำนาน

Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition
Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition โฉมสุดท้าย ก่อนปิดฉาก ตำนาน
จัดว่าเป็นเรื่องที่ช็อคแฟนๆ อีโว กันพอสมควรกับการประกาศปิดฉากอย่างเป็นทางการของตำนาน Mitsubishi Lancer Evolution (มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น) พร้อมกับทิ้งทวนรุ่นสุดท้าย ไฟนอล อิดิชั่น
สำหรับตำนานรถยนต์พลังสูงรุ่นส่งท้าย Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition นี้ จะมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมและเครื่องยนต์แบบเต็มพิกัดพร้อมการดีไซน์และการ ตกแต่งที่โดดเด่น เน้นความสปอร์ตไว้ลายรุ่นสุดท้ายด้วยสีขาวมุขสวยงามตัดกันอย่างลงตัวด้วย กระจังหน้า และ หลังคาสีดำ เสริมหล่อด้วยล้ออัลลอย และ ป้ายรุ่น Lancer พร้อมด้วยสัญลักษณ์ Final Edition
Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition 2
ในส่วนของห้องโดยสาร  Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition มาพร้อมกับวีโทนดำ เสริมความสปอร์ตด้วยตะเข็บด้ายสีแดง ตามจุดสั่งเกตุต่างๆ อย่าง พวงมาลัย ลูกบิดเกียร์ และ เบาะแบบสปอร์ต Recaro ที่โดดเด่นยิ่งกว่าคือที่คอนโซลกลางหน้าพวงมาลัยจะมีแผ่นเหล็กแปะแสดงซีเรีย ลนัมเบอร์การผลิสำหรับเจ้าหนุ่ม ไฟนอลอีโว คันนี้อยู่ด้วย
มาถึงในส่วนสำคัญสำหรบเครื่องยนต์ของพ่อหนุ่ม มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีโวลูชั่น ไฟนอล อิดิชั่น คันนี้ จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร ที่สรางพละกำลังได้ถึง 303 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุดที่ 414 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบส่งกำลังแบบเกียร์ 5 สปีด
Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition 1
และแน่นอน Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition ถูกผลิตในจำนวนจำกัด โดยจะถูกจำหน่ายในตลาดในสหรัฐอเมริกาที่จำนวน 1,600 คัน และในประเทศแคนาดาเพียง 350 คัน เท่านั้น สำหรับค่าตัวของเจ้าตัวแรงรุ่นปิดตำนานตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 49,498 ดอลลาร์แคนาดา หรือ ประมาณ 1,350,000 บาท เห็นกันแบบนี้แฟนๆชาวไทยหลายๆคนคงมีน้้ำลายหกกันแน่ๆ
สำหรับข่าวลือที่ว่า มิตซูบิชิวางแผนจะผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ออกมาทำตลาดแทนเจ้าตำนานอย่าง แลนเซอร์ อีโวลูชั่น หรือไม่นั้นต้องคอยดูคอยลุ้นกันต่อไป เพราะทาง ค่ายตรีเพชร ก็ยังไม่เคยออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางเสียที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น