วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เริ่มแล้ว Bangkok Imported Car & Used Car Show มหกรรมรถนำเข้า-รถมือสอง

Bangkok Imported Car & Used Car Show
เริ่มแล้ว Bangkok Imported Car & Used Car Show มหกรรมรถนำเข้า-รถมือสอง 
วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2556 บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ประกาศเปิดงาน มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง หรือ Bangkok Imported Car & Used Car Show ครั้งที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับนำขบวนรถยนต์หรูหรา มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายให้กับ บรรดาผู้ที่ชื่อชอบความแรง และความสปอร์ต กันอย่างคับคั่ง ทั้งรถยนต์นำเข้า และรถยนต์มือสอง ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมกับ จัดพื้นที่ Bike Show สำหรับรถจักรยานยนต์ และ พื้นที่ สำหรับรถจักรยาน เอาใจขาเจ้าความเร็ว สองล้อกันอีกด้วย
Bangkok Imported Car & Used Car Show 1
นอกจากนี้ภายในงาน มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถมือสอง ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าชมงานและสั่งจองรถทุกท่าน สามารถลุ้นรางวัลพิเศษกลับบ้านไปแบบฟรีๆ ได้อีก เพียงแค่ นำใบจองมาแลกคูปองที่กองอำนวยการด้านหน้างาน จะได้สิทธิ์ลุ้นสร้อยทองคำ 1 บาท จำนวน 15 รางวัล โดยจะมีการจับรางวัลในวันที่ 28 กรกฎาคม 2556
Bangkok Imported Car & Used Car Show 4
นอกจากนี้ในวันที่ วันที่ 20 ก.ค. จะมีกิจกรรมพิเศษ รวมพลเหล่าคนรัก มินิ จัดขบวนรถมินิ 827 คัน แปรขบวนอักษรคำว่า “LONG LIVE THE QUEEN” ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา เพื่อบันทึก เป็นสถิติโลกลงใน Guinness World Records อีกด้วย โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
Mini Phenomenon 2013 1
สำหรับงาน Bangkok Imported Car& Used Car Show ครั้งที่ 5 นี้ เรียกได้ว่าตอบสนองความต้องการเหล่าแฟนๆ คนรักรถทุกรูปแบบ ยาวตลอด 10 วัน เลยทีเดียว ตั้งแต่วันที่ 20-29 กรกฎาคม 2556 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น