วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ForTwo BoConcept เปิดตัวพร้อมจับจองได้แล้ว

Smart ForTwo BoConcept
Smart ForTwo BoConcept เปิดตัวพร้อมจับจองได้แล้ว
Smart รถยนต์ไซส์เล็กสุดกระทัดรัดได้ทำการเปิดตัว Smart ForTwo BoConcept รุ่นโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยหลังจากก่อนหน้านี้ได้ทำการ เผยโฉมหน้าตัวต้นแบบให้เราได้เห็นกันเมื่อครั้งงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในส่วนของเครื่องยนต์ Smart ForTwo BoConcept ควงแขนมาด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่เครื่องเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาดกระบอกสูบ 1.0 ลิตร 71 แรงม้า, ตามด้วยเครื่อยนต์ เบนซิน 3 สูบ ขนาดกระบอกสูบ 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พละกำลังสูงสุด 84 แรงม้า และสุดท้ายมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีพละกำลังที่ 73 แรงม้า
Smart ForTwo BoConcept 1

ในส่วนของดีไซน์ของ Smart ForTwo BoConcept โดดเด่นด้วยสีขาวที่ตัดกับสีเทาของตัวถังและเด่นยิ่งกว่าด้วยสีเหลือง ของกระจกมองข้าง ในส่วนของห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีน้ำตาล พร้อมการตกแต่งด้วยสีดำสลับเทา ที่มาพร้อมกับเบาะหนังแบบทูโทนน้ำตาล-เทา เย็บสลับด้วยด้ายสีเหลือง ในส่วนของ Smart ForTwo BoConcept รุ่น Coupe มาพร้อมกับหลังคาแก้วพาโนรามิก พร้อมกันนี้สำหรับเจ้าตัวจิ๋ว Smart ForTwo BoConcept เปิดให้ลูกค้าชาวยุโรปสามารถจับจองเป็นเป็นเจ้าของกันได้แล้ว โดยมีค่าตัวเริ่มต้นที่ 14,490 ยูโร หรือประมาณ 580,000 บาท
Smart ForTwo BoConcept Smart ForTwo BoConcept 2 Smart ForTwo BoConcept 6 Smart ForTwo BoConcept 5 Smart ForTwo BoConcept 4 Smart ForTwo BoConcept 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น