วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Nissan D-Eco Contest ประกวดแต่งรถ Nissan March/ Almera ชิงรางวัล เที่ยวญี่ปุ่น

Nissan D-Eco Contest
Nissan D-Eco Contest ประกวดแต่งรถ Nissan March/ Almera ชิงรางวัล เที่ยวญี่ปุ่น
นิสสัน จัดกิจกรรม Nissan D-Eco Contest ประกวดแต่งรถยนต์อีโค คาร์ ปีที่ 2 คอนเซปที่ว่า “อีโคคาร์แต่งง่าย เท่ได้สไตล์คุณ” โดยเชิญชวนลูกค้ารถยนต์ Nissan March และ Nissan Almera เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมแต่งแติมสีสันให้กับรถของคุณ โดยมี โล่ห์รางวัล เงินสด พร้อมกับแพคเกจรางวัลชมงาน Tokyo Auto Salon ณ ประเทศญี่ปุ่นให้กับผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภท ซึ่งมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท
Nissan D-Eco Contest 1
โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่
  • ประเภทที่ 1 มาร์ช สปอร์ตตี้ (March Sporty) ประกวดตกแต่งรถยนต์ Nissan March ในรูปแบบสร้างสรรค์ทั้ง ภายนอก-ภายใน ไม่มีข้อกำหนดสำหรับวัสดุที่นำมาตกแต่ง สามารถใช้วัสดุอุปกรณ์ตกแต่งเสริมอื่นๆได้อย่างไม่มีข้อจำกัด
  • ประเภทที่ 2 มาร์ช ครีเอทีฟ (March Creative) ประกวดตกแต่งรถยนต์ Nissan March โดยใช้ลวดลายสติ๊กเกอร์หรือฟิลม์ในรูปแบบสร้างสรรค์ เน้นการตกแต่งภายนอกตัวรถเป็นหลัก ไม่เน้นภายในห้องโดยสารหรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ
  • ประเภทที่ 3 อัลเมร่า สมาร์ท (Almera Smart) ประกวดตกแต่งรถยนต์ Nissan Almera ที่เปิดโอกาสให้ผู้แข่งขันสามารถเลือกแต่งรถ นิสสัน อัลเมร่า ได้เต็มรูปแบบ ทั้ง ภายนอก-ภายใน ตัวรถสามารถใช้วัสดุอุปกรณ์ตกแต่งเสริมอื่นๆ รวมถึงตกแต่งลวดลายด้วยสติ๊กเกอร์ได้ตามต้องการ
Nissan D-Eco Contest 2
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Nissan D-Eco Contest สามารถส่งใบสมัครและภาพถ่ายรถยนต์ Nissan March และ Nissan Almera ที่ตกแต่งเรียบร้อยแล้ว ได้ที่ อีเมลล์ nissanecodecoration2013@gmail.com หรือ ผ่านทางไปรษณีย์ หมดเขตรับใบสมัครและภาพถ่าย ในวันที่ 7 สิงหาคม 2556 โดยเกณฑ์การตัดสินจะประเมิณจากความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่ง การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่เหมาะสมลงตัว ความสวยงาม และความสะอาดเรียบร้อยของการตกแต่ง
โดยการตัดสินจะเริ่มจากการคัดเลือก ผู้ชนะในระดับภูมิภาค และมอบรางวัลให้กับผู็ชนะทั้ง 5 ภาค ก่อน และ จะนำผู้ชนะในแต่ละภูมิภาคมาตัดสินอีกครั้ง เพื่อหาผู้ชนะเลิศประเทศอีกครั้ง ในวันที่ 21 กันยายน 2556 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.nissan.co.th หรือสอบถามได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 082-168-1313

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น