วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

เปิดตัว Datsun GO+ เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง แค่ 2.7 แสน

Datsun GO Plus 1
เปิดตัว Datsun GO+ เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง แค่ 2.7 แสน
หลังจากมีข่าวคราวเกี่ยวกับการกลับมาของอดีตรถยนต์เคยดังอย่าง Datsun เรียกเสียงฮือฮาไปแล้ว ตามด้วยการรเปิดตัวรถยนต์ Datsun GO แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ราคาสุดถูก เรียกเสียงฮือฮา พร้อมกับกระแสตอบรับของตลาดอย่างดีเยี่ยมไปแล้ว
คราวนี้ Datsun ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อีกรุ่นเป็นรุ่นขยายร่างพัฒนาจากแฮทชแบ็ก Datsun GO กลายเป็น รถยนต์เอนกประสงค์เอ็มพีวี Datsun GO+ 
Datsun GO Plus 2
สำหรับเครื่องยนต์นั้น Datsun GO+ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ในส่วนของห้องโดยสารถูกปรับแต่งให้แตกต่างจาก Datsun GO รุ่นแฮทช์แบ็ก โดยมาพร้อมกับ Datsun Mobile Docking Station รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกแทบจะไม่แตกต่างจากรถยนต์ Datsun GO เลยโดยเฉพาะเมื่อมองจากด้านหน้า ต่างตรงที่ขนาดความยาวของตัวถังที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่าเดิมพร้อมกับเบาะนั่งผู้ โดยสารตอนหลังอีก 2 ที่นั่ง (5+2 ที่นั่ง) Datsun GO Plus
Datsun GO Plus 5
สำหรับกำหนดจำหน่ายของรถยนต์เอนกประสงค์ราคาประหยัด Datsun GO Plus ตัวนี้จะเริ่มออกจำหน่ายตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป โดยมีสายการผลิืตอยู่ที่ประเทศ อินโดนีเซีย สำหรับราคาของเจ้า Datsun GO+ นี้ต้องบอกว่าคงถูกใจใครหลายๆ คนมากเลยทีเดียวอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านอินโดนีเซียรูเปีย ดูเหมือนจะแพง แต่หากคิดเป็นเงินไทยแล้ว จะอยู่ที่ประมาณ 270,000 บาท เท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น