วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

Nissan เตรียมเปิดตัว Apple iTunes Radio

2014 Nissan Rogue
Nissan เตรียมเปิดตัว Apple iTunes Radio
ล่าสุด Nissan เตรียมอัพเดทระบบเอนเตอร์เทนเมนท์ใหม่ภายในห้องโดยสาร หลังจากเป็นจ้าวแรกที่ประกาศเปิดตัวเริ่มใช้ Apple iTunes Radio ก่อนใครภายในปีนี้
โดยปัจจุบัน iTunes Radio เป็นระบบที่มีให้ใช้กันอยู่ก่อนแล้วใน iPhone และ iPad โดยเป็นบริการมีเดียสตรีมมิ่งที่ทาง Apple ก็มีเป้าหมายที่จะขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ และมีค่ายรถยนต์อื่นๆ จ่อคิวเตรียมเซ็นสัญญาพร้อมใช้งานบริการสตรีมมิงเพลงออนไลน์ของ Apple iTunes Radio ในปีหน้า นอกจากนี้ Apple ยังเตรียมส่ง iOS7 เวอร์ชั่นสำหรับรถยนต์ในปีหน้าอีกด้วย ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบสั่งงานด้วยเสียง และระบบอื่นๆที่ทันสมัยมากมาย
อย่างไรก็ตามการเข้ามาของ Apple iTunes Radio ในอุตสาหกรรมรถยนต์ครั้งนี้เท่ากับจะเป็นการเปืดศึกแข่งขันกับเจ้าตลาดเดิม อย่าง Pandora ที่เป็น แอพพลิเคชั่นวิทยุผ่านอินเตอร์เน็ตที่ให้บริการอยู่ก่อนแล้ว
Jon Brancheau รองประธานฝ่ายการตลาดของ Nissan North America กล่าวว่า “iTunes Radio จะเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจสำหรับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ของ Nissan และมอบความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ที่ได้สัมผัส” โดย Apple iTunes Radio มีคิวเปิดตัวปร้อมกับรถยนต์คอรสโอเวอร์ Nissan Rogue 2014 โฉมใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ และคิวต่อไปจะถูกเปิดตัวพร้อมกับ Nissan Versa Note 2014 ตามต่อด้วย รถพลังงานไฟฟ้า Nissan Leaf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น