วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

Honda Jazz และ Jazz Hybrid ชุดแต่ง Mugen 2014 หล่อ 3 โลก

Honda Jazz Honda Jazz Hybrid ชุดแต่ง Mugen 2014 2
Honda Jazz และ Jazz Hybrid ชุดแต่ง Mugen 2014 หล่อ 3 โลก
ในที่สุด ก็ได้ทำการเผยตัวอย่างเป็นทางการเสียที สำหรับชุดแต่ง Mugen ใหม่สำหรับรถยนต์ซับคอมแพกต์ยอดนิยม Honda Jazz และ Honda Jazz Hybrid หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวและภาพหลุดออกมาให้ชมกันอยู่ในโลกออนไลน์
สำหรับชุดแต่ง Mugen ชุดนี้มาพร้อมกับเซ็ทบอดีคิทแนวสปอร์ตรอบคัน ตั้งแต่สปอยเลอร์ด้าหน้าเข้าคู่กับช่องดักลมและกระจังหน้าได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกที่ดุดัน พร้อมกับสเกิร์ตด้านข้างและหลัง เข้าคู่กับช่องระบายอากาศ พร้อมติดตั้งกรงบอากาศชุดพิเศษ รวมถึงสปอร์เลอร์ทรงสปอร์ตสองสไตล์ เหนือบานประตูท้าย และ ชุดท่อไอเสียใหม่ พร้อมกับล้ออัลลอยสไตล์สปอร์ต
Honda Jazz Honda Jazz Hybrid ชุดแต่ง Mugen 2014 3
พร้อมกันนี้ ชุดแต่ง Honda Jazz (Hybrid) Mugen 2014 ยังได้ปรับแต่งสมรรถนะใหม่ ให้กับช่วงล่าง เพิ่มขีดความสามารถในการขับขี่รวมถึง ปรับเบรคใหม่ให้มีขนาดใหญ่ พร้อมกับปรับแต่งสมรรถนะใหม่ ให้กับช่วงล่าง เพิ่มขีดความสามารถในการขับขี่รวมถึง ปรับเบรคใหม่ให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิม
ในส่วนของห้องโดยสารตกแต่งใหม่สไตล์สปอร์ตเช่นกัน โดยมาพร้อมกับเบาะแบบ กึ่งบั๊กเก็ต และ ฟูลบั๊กเก็ตซีท จาก Alcantara พร้อมเสริมความสปอร์ตขึ้นไปอีกด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์
และสำหรับชุดแต่งสุดหล่อ Honda Jazz Mugen 2014 และ Honda Jazz Hybrid Mugen 2014 น่าจะมีกำหนดจำหน่ายในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน
Honda Jazz Honda Jazz Hybrid ชุดแต่ง Mugen 2014 6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น