วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2014 ค่ายรถดังเพียบ

Bangkok International Motor Show 2014 
เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2014 ค่ายรถดังเพียบ
ในที่สุดก็ถึงเวลาเปิดม่านกับงาน Bangkok International Motor Show 2014 เป็นที่เรียบร้อย ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพคอารีณา เมืองทองธาณี โดย นายประจินต์ เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงาน ในครั้งนี้ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมกับ สร้างความเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์ จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ในช่วงครึ่งปีแรกตลาดมียอดขายที่ลดลง
สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ ให้กลับบมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ประเทศไทยได้เผชิญกับปัญหาต่างๆ มามากมายส่งผลให้ความเชื่อมั่นลดลง โดยการจัดงานอยู่ภายใต้คอนเซปต์ Beauty In The Drive หรือ ยานยนต์สะกดใจ แสดงถึงความสวยงามทั้งภายนอกและภายใน ของยานยนต์ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย
Bangkok International Motor Show 2014 1 
พร้อมกับค่ายรถยนต์มากมาย ที่ตบเท้าเข้าร่วมกับงานในครั้งนี้ ค่ายรถยนต์า 28 ค่ายอาธิเช่น Toyota, Honda, Mitsubishi, Mazda, Nissan, Ford, Suzuki, Isuzu, Hyundai, Chevrolet, Mesrcedes Benz, BMW รวมถึง ค่ายรถจักรยานยนต์อีก 9 ค่าย อาธิเช่น Kawazaki และ Ducati ค่ายเครื่องเสียงชั้นนำกว่า 7 สำนัก พร้อมร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย ที่มาพร้อมกับการจัดแสดงรถยนต์ และเปิดตัวรถรุ่นใหม่ พร้อมกับ พริตตี้แสนน่ารัก รวมถึง โปรโมชั่น-ข้อเสนอพิเศษ และสินค้าราคาพิเศษ ที่ค่ายต่างๆพาเหรดกันมานำเสนอให้กับลูกค้ามากมายภายในงานนี้อีกด้วย
สัมผัสกับความงามแห่งยานยนต์ และ สินค้าโปรโมชั่น-ข้อเสนอพิเศษ มากมายภายในงาน Bangkok International Motor Show 2014 ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง วันที่ 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพคอารีณา เมืองทองธาณี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น