วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

เผยโฉม 2015 Nissan Juke โฉมใหม่

2015 Nissan Juke โฉมใหม่
เผยโฉม 2015 Nissan Juke โฉมใหม่
หลังจากเปิดตัวในบ้านเราพร้อมกับกระแสตอบรับที่ดี กับรูปลักษณ์ที่โดเด่นแปลกตา ล่าสุด Nissan Juke ได้ เผยโฉมรุ่นใหม่เป็นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ ให้โดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะชุดกรอบไฟหน้า-ท้ายใหม่รูปทรง บูมเมอร์แรง ที่ถูกออกแบบให้โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าและเข้าคู่กันได้อย่างลงตัว
2015 Nissan Juke โฉมใหม่ 1
ปฏิเสธไม่ได้ว่าความแปลกที่แสนจะแตกต่างคือจุดเด่นและจุดขายสำคัญของ Juke ดังนั้นการปรับโฉมให้รุ่นปี 2015 คือเติมความแปลกให้ภาพลักษณ์เข้าไปอีก ด้วยการขอยืมชุดโคมไฟของ 370Z มาให้ใช้งาน ซึ่งแทนที่จะแปลกแยก กลับสามารถนำมาใช้ล้อกับทรงบูมเมอแรงของชุดไฟท้ายได้อย่างน่าประหลาด ในส่วนของอุปกรณ์อื่นๆ 2015 Nissan Juke โฉมใหม่ ยังมาพร้อมกับ daytime-running light ที่ถูกติดตั้งบน Juke โฉมใหม่ ทุกรุ่น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ อุปกรณ์และระบบ เสริมพิเศษ เช่น ส่วนระบบอินโฟเทนเมนท์ Nissan Connect, ระบบ Nissan Safety Shield ที่รวบรวมระบบความปลอดภัยหลายๆ ส่วนเข้าไว้ด้วยกัน ที่จะมีเฉพาะในบางรุ่น
2015 Nissan Juke โฉมใหม่ 4
ในส่วนของเครื่องยนต์ Nissan Juke 2015 โฉมใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ไดเรค-อินเจคชั่น เทอร์โบชาร์จ พละกำลังสูงสุด 113 แรงม้า พร้อมกับแรงบิดสูงสุดที่ 19.3 กก.-ม. ขับเคลื่อนแบบ all-wheel drive พร้อมด้วยระบบฟังก์ชั่น stop/start ทำให้ เจ้าหนุ่มโฉมใหม่คันนี้มีความประหยัดน้ำมันมากกว่าตัวเก่า เฉลี่ยที่ 18.1 กม./ลิตร และ ขนาด 1.6 ลิตร ไดเรค-อินเจคชั่น เทอร์โบชาร์จ พร้อมด้วยแรงบิดขนาด 2,000 รอบ/นาที โดยรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งแบบ ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า และ แบบ all-wheel drive รวมถึงมีให้เลือกใช้งานทั้งระบบเกียร์ ธรรมดา 6 จังหวะ หรือเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT และ รุ่นสุดท้ายคือ รุ่น เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร คอมมอนเรล อินเจคชั่น แบบเดียวกันกับรุ่นแรก
ในส่วนของกำหนดการจำหน่าย Nissan Juke 2015 จะเปิดให้ลูกค้าได้เริ่มจับจองกันได้ในราวๆ ช่วงเดือน มิถุนายน 2014 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น