วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Honda BR-V ใหม่ เปิดตัวอินโดนีเซีย เตรียมทำตลาดต้นปีหน้า

Honda BR-V ฮอนด้า บีอาร์วี
Honda BR-V ใหม่ เปิดตัวอินโดนีเซีย เตรียมทำตลาดต้นปีหน้า
Honda เปิดตัวรถยนต์ครอสโอเวอร์ตัวใหม่ Honda BR-V (ฮอนด้า บีอาร์วี) ภายในงาน อินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ 2015
สำหรับเจ้าหนุ่มคอรสโอเวอร์ บีอาร์วี คันนี้ เป็นรถยนต์ที่ผสมผสานอรรถประโยชน์รวมถึงความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารได้ อย่างลงตัว โดยมาพร้อมกับการออกแบบที่สวยงาม คมเข้ม ทังหน้าจรดท้าย พร้อมความโปร่งสบายของห้องโดยสาร 7 ที่นั่งด้วยมิติตัวถังที่ค่อนข้างสูง และ ระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
ในส่วนของเครื่องยนต์ Honda BRV มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ i-VTEC ความจุ 1.5 ลิตร ให้พลังขับเคลื่อน 120 แรงม้า แรงบิด 145 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นเครื่องยนต์แบบเดียวกันกับที่ใช้ใน ฮอนด้า แจ๊ส และ ฮอนด้า ซิตี้ ในส่วนของระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งแบบ เกียร์อัตโนมัติ Earth Dreams CVT หรือ เกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ตามความชื่นชอบของผู้ใช้
Honda BR-V ฮอนด้า บีอาร์วี 1
ในส่วนของระบบความปลอดภัย Honda BR-V มาพร้อมกับ ระบบบเบรค ABS EBD ระบบช่วยออกตัวขึ้นทางลาดชัน ตามด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และ เบาะที่นั่งแบบ Isofix ที่รองรับเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก
สำหรับเจ้าหนุ่ม ฮอนด้า บีอาร์วี ตัวที่เปิดตัวภายในงาน อินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ 2015 ทางฮอนด้าประกาศว่ารถคันดังกล่าวเป็นเพียงรถต้นแบบ แต่หลายยๆสื่อกลับลงความเห็นว่าเจ้าตัวนี้แหละคือรุ่นโปรดักชั่นที่ทาง Honda เตรียมที่จะเดินสายการผลิต โดยมีกำหนดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2016 ในส่วนของราคาค่าตัวของเจ้า Honda BR-V ก็จะมีตั้งแต่ 230 – 265 ล้านรูเปียอินโดนีเซีย ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย หรือถ้าคิดเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 5.9 – 6.8 แสนบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น