วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Honda Civic 2016 ใหม่ เตรียมเปิดตัวอเมริกา กลางเดือนหน้า

Honda Civic 2016 2
Honda Civic 2016 ใหม่ เตรียมเปิดตัวอเมริกา กลางเดือนหน้า
หลังจากที่เพิ่งโชว์ตัวในงาน นิวยอร์ก ออโต้โชว์ ที่ผ่านมา ในที่สุดก็ได้ประกาศฤกษ์เปิดตัว Honda Civic 2016 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 16 กันยายน ที่จะถึงนี้
สำหรับเจ้าหนุ่ม ซีวิค เจน 10 คันนี้ ได้ถูกดีไซน์พร้อมการตกแต่งที่โดดเด่นสะดุดตาทุกสัดส่วน พร้อมกับมิติตัวถังที่ยาวมากกว่ารุ่นปัจจุบัน รวมถึงปรับระยะโอเวอร์แฮงให้สั้นลง พร้อมกับปรับสัดส่วนใหม่เพิ่มความปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น และทางฮอนด้ายังยืนยันอีกด้วยว่า เจ้าหนุ่ม ซีวิค ตัวใหม่เอี่ยมอ่องนี้จะถูกยกสมรรถนะการขับขี่ให้สูงขึ้นอีกด้วย
Honda Civic 2016 1
โดยคาดการณ์ว่า ฮอนด้า ซีวิค 2016 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ไดเรคอินเจคชั่น พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ และ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเช่นเดิมระบบช่วยเหลือในการขับขี่และความปลอดภัยที่จะขนกันมาอย่างเต็ม ที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการชนด้านหน้า ครูสคอนโทรล ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน และ กล้องมองหลังที่แสดงภาพหลายมุมมอง
Honda Civic 2016
สำหรับเจ้าหนุ่ม Honda Civic 2016 ใหม่ตัวนี้ มีคิวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กันยายน และจะมีการโชว์ตัวอีกครั้งในงาน ลอสแองเจิลลีส ออโต้โชว์ และ จะเปิดตัวรุ่นคูเป้อีกรุ่นในช่วงปลายปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น