วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เผยโฉม Nissan NP300 Navara เวอร์ชั่นยุโรป

Nissan NP300 Navara เวอร์ชั่นยุโรป 4
เผยโฉม Nissan NP300 Navara เวอร์ชั่นยุโรป
หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับการเตรียมเปิดตัว เพื่อลุยตลาดโซนยุโรป ของเจ้ารถกระบะ Nissan NP300 Navara นิสสัน เอ็นพี 300 นาวาร่า ใหม่ ล่าสุดก็ได้มีการเผยโฉมเวอร์ช่นยุโรป ให้เห็นกันแบบเต็มๆแล้ว
Nissan NP300 Navara เวอร์ชั่นยุโรป 3
โดยพ่อหนุ่มนาวาร่า คันนี้มีการปรับปรุงบางส่วนจากเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในบ้านเราเพื่อตอบโจทย์ ความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะห้องโดยสารที่ปรับแต่งเพิ่มความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่ม ขึ้น แต่ยังคงสมรรถนะด้านการขับขี่ที่สามารถลุยได้ทุกสภาพถนน รวมถึงงานบรรทุกหนัก นอกจากนี้ในรุ่นดับเบิลแค็บสี่ประตูของเจ้า New Nissan NP300 Navara เวอร์ชันยุโรป มาพร้อมกับช่วงล่างแบบ Five Link พร้อมรีดน้ำหนัดออกไปอีก 20 กิโลกรัมเพื่มเพิ่มสมรรถนะในการยึดเกาะกับผิวถนนมากยิ่งขึ้น และในส่วนของ นิสสัน นาว่าร่า เอ็นพี300 รุ่นคิงแค็บ ใช้ช่วงล่างแบบ ลีฟสปริง หรือ แหนบ ซึ่งเป็นแบบเดียวกันกับเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในบ้านเราแต่นำหนักตัวถังถูกรีด ออกไป 7 กิโลกรัม และปรับลดเรื่องเสียงรบกวนได้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย
Nissan NP300 Navara เวอร์ชั่นยุโรป
ในส่วนของเครื่องยนต์ Nissan NP300 Navara ตัวนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล dCi ความจุ 2.3 ลิตร โดยมีความแรงของพลังขับเคลื่อนให้เลือกสองกำลังคือ 158 แรงม้า และ 188 แรงม้า เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ในส่วนของเกียร์มีให้เลือกใช้งานทั้งแบบระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานและ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับคนที่ต้องการ นอกจากนนี้ยังมีให้เลือกใช้งานทั้งแบบขับเคลื่อนสองล้อ และ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ทีเด็ดยิ่งกว่าคือเจ้า กระบะนาวาร่าตัวนี้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมอีกถึง 24% เลยทีเดียว
Nissan NP300 Navara เวอร์ชั่นยุโรป 5
ในส่วนของเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยของ Nissan Navara NP300 รุ่นลุยตลาดยุโรป มาแบบจัดเต็มจริง เริ่มตั้งแต่กล้องตรวจจับรอบตัวรถ กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยจอด ระบบครูสคอนโทรล ระบบควบคุมการลงทางลาดชัน ระบบเบรกอัตโนมัติป้องกันการชนด้านหน้าแบบฉุกเฉิน ระบบป้องกันการไหลเมื่อขึ้นทางลาดชัน ระบบสตาร์ทเครื่องโดยไม่ต้องใช้กุญแจ
สำหรับเจ้าหนุ่มกระบบ รถกระบะ เอ็นพี300 นาวาร่า เวอร์ชั่นลุยตลาดยุโรป มีคิวเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการภายในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ทีประเทศเยอรมัน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น