วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2558

Ford Ranger เตรียมเปิดตัว แฟรงก์เฟิร์ต

Ford Ranger Europe
Ford Ranger เตรียมเปิดตัว แฟรงก์เฟิร์ต
ใกล้ถึงเวลากับการเปิดตัวเวอร์ชั่นลุยตลาดยุโรป อย่างเป็นทางการของ Ford Ranger ในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์
สำหรับดีไซน์ของเจ้าหนุ่มใหญ่สไตล์ยุโรป ภายนอกแทบไม่ต่างจากเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในบ้านเรานัก โดยจะมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพร้อมตกแต่งเสริมความสปอร์ตด้วยวัสดุสีเทาเมทัลลิกรอบคัน ในส่วนของห้องโดยสาร ภายในถูกตกแต่งด้วยเบาะนั่งที่ตัดเย็บด้วยสีส้มพร้อมสัญลักษณ์ Wildtrak ตัดกับสีภายในที่เป็นสีดำ ที่คอนโซลกลางติดตั้งหน้าจอสั่งงานระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่แผงแดชบอร์ดสีฟ้าแบบสปอร์ตมาพร้อมกับจอแสดงผลขับขี่
Ford Ranger Europe 2
สำหรับพ่อหนุ่มหุ่นล่ำ ฟอร์ด เรนเจอร์  เวอร์ชันยุโรป มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล TDCi ความจุ 2.2 ลิตร ที่ให้พลังขับเคลื่อน 129 แรงม้า และ 158 แรงม้า และ อีกรุ่นเป็นเครื่องยนต์ TDCi ความจุ 3.2 ลิตร ที่ให้พลังขับเคลื่อน 197 แรงม้า โดยมีระบบส่งกำลังให้เลือกใช้งานตามต้องการทั้งแบบเกียร์ธรรมดา หรือ อัตโนมัติแบบ 6 สปีด รวมถึงมีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อนสองล้อ และ ขับเคลื่อนสี่ล้อ
Ford Ranger Europe 3
ในส่วนของการสิ้นเปลืองน้ำมัน เจ้า Ford Ranger ใหม่เวอร์ชันยุโรปคันนี้ มีอัตราบริโภคน้ำมันอยู่ที่ 15.3 กิโลเมตรต่อลิตร ในรุ่นเครื่องยนต์ 158 แรงม้า และ อัตราปล่อยไอเสียที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้ลดลงมากกว่าเดิมอยู่ที่ 171 กรัมต่อกิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น