วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

Nissan Gripz Concept ครอสโอเวอร์ไฮบริด เปิดตัว แฟรงก์เฟิร์ต

Nissan Gripz Concept
Nissan Gripz Concept ครอสโอเวอร์ไฮบริด เปิดตัว แฟรงก์เฟิร์ต
นิสสันเปิดตัวรถยนต์ครอสโอเวอร์ต้นแบบรุ่นใหม่พลังไฮบริด Nissan Gripz Concept (นิสสัน กริปซ์) ภายในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์
สำหรับเจ้าหนุ่มครอสโอเวอร์ต้นแบบไซส์คอมแพกต์ นิสสัน กริปซ์ คันนี้ดีไซน์ภายนอกถูกออกแบบมา ได้โฉบเฉี่ยวสะดุดตา ผสมผสานกับความสปอร์ต ได้อย่างดีเยี่ยม เริ่มตั้งแต่กระจังหน้า V-motion ตามสไตล์ของนิสสัน กรอบไฟหน้า และ กรอบไฟท้ายรูปทรงบูมเมอแรง ประตูที่ถูกออกแบบมาให้เปิดใช้งานด้วยการยกขึ้น และเสาที่แปลกตาดูกลืนไปกับตัวรถ สร้างความโดดเด่นให้กับแผงหลังคาให้ควมรู้สึกเหมือนลอยเด่นออกมา ให้ความรู้้สึกทะมัดทะแมงด้วยซุ้มล้อขนาดใหญ่ ที่สวมล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 22 นิ้ว
Nissan Gripz Concept 2
ในส่วนของห้องโดยสาร Nissan Gripz Concept ดีไซน์สุดสปอร์ต เหมือนห้องบังคับในยานอวกาศหนังไซไฟ ด้วยสีสันที่ฉูดฉาด โดยใ้สีดำเป็นพื้นฐานเสริมความร้อนแรงด้วยสีแดงเพลิง และ ความหรูหราด้วยสีขาว เบาะที่นั่งเป็นแบบแยกส่วน คอนโซลกลางถูกออกแบบโดยใช้คอนเซปต์จากจักรยาน และ ทือจับด้านข้างที่ได้แรงบันดาลใจจากอานของรถแข่ง
ในส่นของมิติตัวถังของเจ้าหนุ่มต้นแบบ นิสสัน กริปซ์ คันนี้จะมีขนาดใหญ่กว่า Nissan Juke นิดหน่อยโดยขนาดตัวถังกว้าง 1,890 มิลลิเมตร ยาว 4,100 มิลลิเมตร ส่วนความสูงอยู่ที่ 1,500 มิลลิเมตร มีควายาวของฐานล้อที่ 2,580 มิลลิเมตร
Nissan Gripz Concept 6
ในส่วนของข้อมูทางเทคนิค ของเจ้า Nissan Gripz ต้นแบบ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล รายงานเพียงแค่ว่าเจ้าหนุ่มคันนี้ขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริด ที่ทำงานโดยเครื่องยนต์เบนซินผสานกับกับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบเดียวกับ ที่ใช้ในรถยนต์พลังงานสะอาด Nissan Leaf ให้อัตราเร่งที่ต่อเนื่องเสียงเครื่องยนต์ที่เงียบสงบ รวมถึง ระดับของอัตราการประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม
Nissan Gripz Concept 4 Nissan Gripz Concept 3 Nissan Gripz Concept 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น