วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

Chevrolet แจกรถนักเตะแมนยูฯ ยันสต๊าฟ

man utd chevrolet 1 
Chevrolet แจกรถนักเตะแมนยูฯ ยันสต๊าฟ
Chevrolet สปอนเซอร์คาดอกเสื้อรายใหม่ของ สโมสร Manchester United แชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลล่าสุดประกาศแจกรถยนต์ ให้กับนักเตะและสตาฟโค้ช ทุกคนไปใช้กันคนละ 1 คัน โดยให้นักเตะและทีมงานสตาฟโค้ช เลือกกันตามใจชอบสำหรับนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของแต่ละคน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการร่วมสนับสนุนสโมสรฯ ของเชฟโรเลต นักเตะระดับโลกและสตาฟโค๊ชของสโมสรแมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษฤดูกาลล่าสุด รับรถยนต์เชฟโรเลต สำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการร่วมสนับสนุนสโมสร Manchester United ของ Chevrolet
Chevrolet Captiva
และรถนยต์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด ที่บรรดานักเตะ และ สตาฟโค้ช ของแมนยูฯ ประกฎว่าไม่ใช่รถสปอร์ต แต่กลับกลายเป็นรถอเนกประสงค์ SUV อย่าง Chevrolet Captiva อลัน เบทีย์ รองประธานฝ่ายการขาย การบริการ และการตลาดระดับโลกของเจนเนอรัล มอเตอร์ส กล่าว “ถือเป็นความสุดยอดที่ได้เห็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้นำทั้งบนตารางอันดับการแข่งขันพรีเมียร์ลีก และเป็นผู้ควบคุมอยู่หลังพวงมาลัยรถเชฟโรเลต ของเรา” “ความหลากหลายของรถเชฟโรเลต ทำให้นักเตะ ปีศาจแดง และทีมงานมีทางเลือกมากมายที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นรถอเนกประสงค์แคปติวา รถพลังงานไฟฟ้าอย่างโวลต์ หรือรถสปอร์ตอย่างคามาโร และคอร์เวทท์”
โดยดาวซัลโวประจำทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โชว์ฟอร์มถล่ม 24 ประตู ในฤดูกาลแรงที่เล่นให้กับแมนยู เลือกรับ Chevrolet Captiva โดยให้เหตุผลว่า ตัวเขามีลูกสองคน รถ Captiva จึงเหมาะมากเพราะเป็นรถสำหรับครอบครัวที่มีความสวยงามและเป็นรถที่ดีทีเดียว เช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็คซ้ายชาวดัตช์ และ เดวิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ก็เลือกรับ Chevrolet Captiva ด้วยเช่นกัน
chevrolet volt
ขณะที่ แซม จอห์นสโตน, นิค พาวเวลล์ รวมถึงท่านเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน เลือกรถพลังงานไฟฟ้าอย่าง Chevrolet Volt โดยให้เหตุผลว่า การขับขี่ที่เงียบของโวลต์ ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง มีความล้ำสมัย ประหยัดพลังงานอีกด้วย และ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
man utd chevrolet
สำหรับดาวยิงร่างสมบูรณ์ เวย์น รูนีย์, แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส ปาทริซ เอฟร่า, มิดฟิลด์ตัวสำคัญ ไมเคิล คาร์ริค และ ศูนย์หน้าชาวเม็กซิกัน ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ต่างเลือกรับสปอร์ตตัวแรงอย่าง Chevrolet Camaro และ Chevrolet Corvette
ซึ่ง Chevrolet เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนด้านยานยนต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา โดยโลโก้ Chevrolet จะถูกใช้คาดบนอกเสื้อทีม Manchester United ตั้งแต่ฤดูกาล 2014/15 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น