วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

Ford สั่งลุยขยายดีลเลอร์ 140 แห่งทั่วประเทศ ก่อนปี 2014

ford 
Ford ปรับรูปแบบ พร้อมขยายดีลเลอร์ 140 แห่งทั่วประเทศ ก่อนปี 2014
ฟอร์ด ประเทศไทย วางแผนการตลาดขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย รถยนต์ฟอร์ด ในประเทศ โดยมีเป้าหมายที่ 140 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2013 นี้ พร้อมกับยกระดับศูนย์บริการทั่วประเทศให้ทัดเทียมมาตรฐานระดับโลก Brand@Retail ของ Ford วัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านการขาย และการบริการ เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ ที่ยอดเยี่ยม ในตัวสินค้าและบริการจากตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทุกแห่ง ทั่วประเทศ โดยจะมีการปรับโฉมให้กับ โชว์รูมและศูนย์รถยนต์ทั้งหมดของฟอร์ดในประเทศไทยใหม่ทั้งหมด เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงคุณลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ของลักษณะเฉพาะของฟอร์ด ‘One Ford’ ได้อย่างชัดเจน โดยใช้ โปรแกรม Brand@Retail ซึ่งจะออกแบบองค์ประกอบด้านต่างๆ การจัดแสดงรถยนต์ในโชว์รูม ศูนย์บริการ โดยใช้มาตรฐานเดียวกัน ทั้งหมดเพื่อสร้างความเป็น หนึ่งเดียว ทั้งด้านภาพลักษณ์และบรรยากาศ ตอบสนองความพึงพอใจ และสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ให้แก่ลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น