วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

2014 Honda Accord Hybrid สุดงามคู่ความประหยัด 20 กม./ลิตร

2014 Honda Accord Hybrid
2014 Honda Accord Hybrid สุดงามคู่ความประหยัด 20 กม./ลิตร
ล่าสุด Honda เตรียมทำการเปิดตัวรถยนต์ไฮบริดสุดงามเวอร์ชั่นใหม่ 2014 Honda Accord Hybrid ให้กับดีลเลอร์ในสหรัฐในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตซีดาน กรอบไฟหน้าและกระจังหน้าสีฟ้าที่มาพร้อมกับ LED เดย์ไทม์ ล้อดีไซน์ใหม่ สปอยเลอร์ใหม่ ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์ Hybrid ที่ฝากระโปรงหลัง ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกอื่นๆจะไม่แตกต่างจาก Honda Accord รุ่นมาตรฐานที่จำหน่ายอยู่ในตลาดเท่าไรนัก ในส่วนของห้องโดยสาร Honda Accord Hybrid 2014 มาพร้อมกับระบบแสดงผลการเตือนการประหยัดน้ำมัน และข้อมูลการไลเวียนของเชื้อเพลิงอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับจอทัชสกรีน i-MID ขนาด 8 นิ้ว ระบบ HondaLink, การเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth streaming audio และกล้องมองหลังแบบ multi-angle มุมมองหลายทิศทาง
2014 Honda Accord Hybrid 1
ในส่วนของระบบขับเคลื่อน Honda Accord Hybrid 2014 มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว โดยมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกขับขี่ได้ถึง 3 แบบด้วยกันคือ EV Drive, Hybrid Drive และ Engine Drive โดยโหมด EV ตัวรถจะวิ่งด้วยความเร็วต่ำโดยใช้พลังไฟฟ้าล้วนๆจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน โหมด Engine Drive ใช้พลังจากเครื่องยนต์ขับเคลื่อนด้วยล้อคู่หน้า ด้วยความเร็วปานปลาง จนถึง ความเร็วสูง และโหมด Hybrid Drive มอเตอร์ไฟฟ้า 124 กิโลวัตต์ชั่วโมงและเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตรจะทำงานร่วมกัน ทั้งการสร้างพละกำลังของเครื่องยนต์ และการเบรกด้วย และที่โดดเด่น มากคืออัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 20 กม./ลิตร เท่านั้น ในส่วนของระบบความปลอดภัย Honda Accord Hybrid 2014 มาพร้อมกับระบบตรวจจับมุมอับสายตา LaneWatch รวมถึงระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน Lane Departure Warning และ ระบบแจ้งเตือนป้องกันการชนด้านหน้า Forward Collision Warning ด้วย
ในส่วนของราคาจำหน่ายของ 2014 Honda Accord Hybrid ในสหรัฐอเมริกาคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 38,000 เหรียญสหรัญฯ และต้องลุ้นกันว่าราคาในบ้านเรานั้นจะอยู่ที่เท่าไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น