วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Suzuki เปิดตัว Swift Sport รุ่น 2 แล้วที่ มาเลเซีย

Suzuki Swift Sport 5
Suzuki เปิดตัว Swift Sport รุ่น 2 แล้วที่ มาเลเซีย
ล่าสุด Suzuki เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Suzuki Swift Sport อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งนับได้ว่าเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 แล้วสำหรับรถรุ่นนี้ ในส่วนของเครื่องยนต์ Suzuki Swift Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์ M16A ที่ผลิตกำลังถึง 134 แรงม้า ที่ 6,900 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 169 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT แบบ 7 จังหวะ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในเวลา 8.6 วินาที และสำหรับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดสามารถปั๊มความเร็วสูงสุดได้ได้ 195 กม./ชม. และ สำหรับเกียร์อัตโนมัติ CVT สามรถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 185 กม./ชม.
ในส่วนของช่วงล่างของ Suzuki Swift Sport ค่าสปริงของล้อหน้าถูกปรับให้แข็งขึ้น 15% และ ล้อหลังก็เช่นกันแต่ถูกปรับให้แข็งขึ้น 30% พร้อมกับปรับสตรัทเพื่อช่วยในเรื่องของการตอบสนองขับขี่ให้สามารถควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ ระบบควมปลอดภัยต่างๆตั้งแต่เบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ ESP สำหรับ อัตราซดน้ำมันของเจ้า Suzuki Swift Sport โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 15.3 กม./ลิตร สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา และ จะประหยัดกว่าเล็กน้อยสำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT
Suzuki Swift Sport 4
ในส่วนของดีไซน์ Suzuki Swift Sport มาพร้อมกับบอดี้คิทสไตล์สปอร์ตรอบคัน ตั้งแต่กันชนหน้า-หลัง และสเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง กรอบไฟรมดำ ท่อไอเสียคู่ พร้อมด้วย ล้ออัลลอยใช้ขนาด 16 นิ้ว ในส่วนของห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยสไตล์สปอร์ตเช่นกัน เริ่มตั้งแต่เบาะสีดำเย็บสลับด้วยด้ายสีแดง พวงมาลัยหุ้มหนัง แป้นเหยียบสแตนเลส
Suzuki Swift Sport 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น