วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Polk เผยผลสำรวจลูกค้าภักดีกับ Ford มากที่สุด ตามด้วย Toyota และ Honda

Ford Fiesta 2013
Polk เผยผลสำรวจลูกค้าภักดีกับ Ford มากที่สุด ตามด้วย Toyota และ Honda
Polk บริษัทวิจัยตลาดชื่อดังเผยผลสำรวจทางการตลาดเปรียบเทียบความภักดีต่อตราสิน ค้าไตรมาสแรกของปี 2013 กับปีที่แล้วพบว่า Porsche, Cadillac และ Mazda มีอัตราความเชื่อมั่นของลูกค้าเพิ่มขึ้นสูงที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ แล้ว โดย Porsche 32.6% เป็น 42.1% หรือเพิ่มขึ้นถึง 9.5% สูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนอันดับที่สอง เป็นของ Cadillac ที่เพิ่มขึ้นจาก 39.1% เป็น 47.4% เพิ่มขึ้น 8.3% ส่วนอันดับที่สามเป็นของ Mazda กับกระแสความแรงของ Mazda3 โดยมี อัตราความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นจาก 29.2% เป็น 37.0% เพิ่มขึ้น 7.8% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว
แต่ในทางกลับกัน ลูกค้ามีความภักดีต่อตราสินค้าของ Ford เป็นอันดับที่หนึ่งโดยมีค่าความเชื่อมั่น 65.1% ดามด้วยอันดับที่สองอย่าง Toyota ที่มีค่าความเชื่อมั่นของลูกค้าอยู่ที่ 58.5% ส่วนที่สามเป็นของ Honda อยู่ที่ 57.0% ส่วนอันดับที่สี่นั้นเป็นของ Chevrolet โดยมีค่าความเชื่อมั่นอยู่ที่ 56.2%
สำหรับค่าความเชื่อมั่น นี้จะสะท้อนถึงความภักดีต่อต่อตราสินค้าของลูกค้า ซึ่งบ่งบอกถึงโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อสินค้ากับแบรนด์เดิม นั้นมีมากน้อยแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น