วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Hyundai Grandeur Hybrid เปิดตัวแล้วที่เกาหลี

Hyundai Grandeur Hybrid
Hyundai Grandeur Hybrid เปิดตัวแล้วที่เกาหลี
Hyundai ค่ายรถยนต์ชื่อดังแห่งแดนกิมจิ ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ Hyundai Grandeur รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Hybrid เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับ คอนเซ็ป “รถยนต์นั่งขนาดกลางที่เป็นิตรกับสิ่งแวดล้อม”
สำหรับดีไซน์ของเจ้า หนุ่มแดนกิมจิ Hyundai Grandeur Hybrid ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ใหม่ และไฟท้าย LED พร้อมกับเสริมความสปอร์ตด้วยท่อไอเสียคู่ที่บั้นท้ายและล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และที่โดดเด่นยิ่งกว่า ด้วยภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมกับความหรูหรา ด้วยเบาะหนัง Nappa และพวงมาลัยลายไม้หุ้มด้วยหนังชนิดพิเศษ ระบบปรับอากาศแบบแยกส่วนอัติโนมัติ พร้อมด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ที่แสดงการควบคุมผ่านหน้าจอขนาดนิ้ว พร้อมด้วยช่องเชื่อมต่อ USB และ กล้องมองหลัง และตัวเลือกพิเศษเพิ่มเติมสำหรับคนที่รักความหรูหราด้วยหลังคาแก้วแบบพาโนรา มิก ระบบนำทาง และ เครื่องเสียงระดับสุดยอด ได้อีกด้วย
Hyundai Grandeur Hybrid 3
ในส่วนของเครื่องยนต์ Hyundai Grandeur Hybrid มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร MPT ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้พลังขับเคลื่อนสูงสุดที่ 204 แรงม้า พร้อมด้วยค่าเฉลี่ยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ 15.9 กม./ลิตร
สำหรับเจ้าหนุ่ม Hyundai Grandeur Hybrid ได้เปิดตัวพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย แล้ว โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 34,600,000 วอน หรือประมาณ 990,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น