วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Nissan Friend-Me Concept เปิดตัว Motor Expo 2013

Nissan Friend-Me Concept 
Nissan Friend-Me Concept เปิดตัว Motor Expo 2013
Nissan เปิดตัวรถยนต์ใหม่ล่าสุด Nissan Friend-Me Concept รถยนต์สปอร์ตต้นแบบตัวใหม่ล่าสุดมี่มาพร้อมระบบไฮบริดที่ใช้ชื่อว่า “Pure Drive
นิสสัน สร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับแฟนรถยนต์ชาวไทยไม่น้อยหลังจากก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวรถยนต์ครอสโอเวอร์ พันธุ์สปอร์ต อย่าง Nissan Juke ล่าสุด Nissan Friend-Me ก็เรียกความสนใจจากผู้เข้าชมงาน Motor Expo 2013 ได้ไม่แพ้กัน โดยเจ้า Friend-Me มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำทั้งภายในและภายนอก โดยภายนอกนั้น โดดเด่นตั้งแต่ กระจังหน้าหน้าโครเมี่ยมรูปตัว V-Shape กันชนหน้าโอเวอร์แฮงก์ กรอบไฟหน้า และ ไฟท้ายให้ความรู้สึกปราดเปรียวด้วยรูปทรงบูมเมอแรง
Nissan Friend-ME 10
ในส่วนของภายในห้องโดยสาร ที่มาพร้อมกับความกว้างขวางและที่นั่งแบบ 4 ที่นั่ง ที่ถูกดีไซน์ไว้ได้อย่าสุดล้ำพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เท่าเทียมกัน” ด้วยหน้าจอแสดงข้อมูล พร้อมระบบความบันเทิง ที่อยู่ตรงกลางคอนโซล ยาวไปจนถึงที่นั่งผู้โดยสารด้านหลัง
ในส่วนของเครื่องยนต์ Nissan Friend-Me Concept ใช้เครื่องยนต์มาพร้อมระบบไฮบริดที่ใช้ชื่อว่า “Nissan Pure Drive” เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ทำงานควบคู่กับ มอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ ลิเทียมไออน พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างมากด้วยอัตราปล่อยมลพิษน้อยนิด ในส่วนของ ราบละเอียด ด้านสมรรถนะ Nissan ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลในส่วนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น