วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Mazda เปิดตัว Flair Crossover เอนกประสงค์พันธุ์จิ๋ว

Mazda Flair Crossover
Mazda เปิดตัว Flair Crossover เอนกประสงค์พันธุ์จิ๋ว
ในช่วงเวลานี้ต้องยอมรับว่ากระแสรถยนต์เอนกประสงค์มาแรงจริงๆ ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ล่าสุด Mazda ที่เพื่งเปิดตัวรถยนต์คอรสโอเวอร์ CX-5 ในประเทศไทยไปหมาดๆ ก็ได้เปิดตัวรถยนต์รถยนต์ K-Car ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่แกะกล่องขนาดกระทัดรัดหรือ Flair Crossover ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนแพลทฟอร์มเดียวกันกับ Suzuki Hustler Concept ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อครั้งงาน Tokyo Motor Show ที่ผ่านมา
Mazda Flair Crossover 3
สำหรับรถเอนกประสงค์ขนาดเล็ก Mazda Flair Crossover โดดเด่นด้วยสีตัวถังแบบทูโทนกับซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่ช่วงล่างยกสูง ในสไตล์รถยนต์เอนกประสงค์ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ขนาด 0.66 ลิตร มีให้เลือกทั้งแบบระบบ อัดอากาศ และ มาพร้อมกับ เทอร์โบชาร์เจอร์ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT โดยมีให้เลือกสรรทั้งแบบ ขับเคลื่อนล้อหน้า และ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ
สำหรับราคาจำหน่ายของเจ้าตัวเล็กจอมลุย Mazda Flair Crossover ถูกตั้งค่าตัวเริ่มต้นที่ 1,285,200 เยน หรือประมาณ 403,000 บาท สำหรับรุ่นมาตรฐาน และรุ่น ท้อปมีราคาอยู่ที่ 1,607,550 เยน หรือประมาณ 503,000 บาท โดยเบื้องต้นเจ้า Flair Crossover จะถูกจัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นก่อนเป็นประเทศแรก สำหรับประเทศไทยเราก็ต้องคอยลุ้นกัน
Mazda Flair Crossover 1 Mazda Flair Crossover 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น