วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Suzuki Alto เปิดตัว ประหยัดน้ำมัน 37 กม.ต่อลิตร

Suzuki Alto
Suzuki Alto เปิดตัว ประหยัดน้ำมัน 37 กม./ลิตร
Suzuki เปิดตัวรถยนต์รุนใหม่ Suzuki Alto รุ่นใหม่เป็นที่เรียยบร้อย พร้อมชูกความโดดเด่นด้วยตัวถังที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ให้เบาลงถึง 60 กิโลกรัม และ ประหยัดน้ำมันสูงสุดเหนือรถยนต์ทั่วไปในประเทศญี่ปุ่น (ที่ไม่ใช่ถถยนต์ไฮบริด) ที่ 37 กิโลเมตรต่อลิตร
สำหรับเจ้า Suzuki Alto จัดเป็นรถยนต์ Kei Car รุ่นที่ 8 ของค่ายซูซูกิ ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 6.6 ลิตร มีให้เลือกทั้งระบบที่มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จ และ แบบไร้ระบบอัดอากาศ โดยส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือจะเลือกระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ได้เลือกตามแบบที่ชอบอีกว่าจะเอาเป็นแบบขับเคลื่อนสองล้อ หรือ สี่ล้อ นอกเหนือจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือการขับขี่อย่างระบบตรวจจับเพื่อป้องกันการชนอย่าง Radar Brake Support ระบบช่วยขับขี่บนทางลาดชัน Hill Hold Control และ ระบบช่วยหยุดรถฉุกเฉิน
Suzuki Alto 1
ในส่วนของเครื่องยนต์ ซูซูกิ อัลโต นอกจากความโดดเด่นด้านความประหยัดน้ำมันแล้ว ภายในห้องโดยสารก็ถูกปรับปรุงใหม่เช่นกัน โดยถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานหลากหลาย ด้วยมิติตัวถังขนาดความยาว 2,040 มิลลิเมตร สูง 1,550 มิลลิเมตร พร้อมด้วยขนาดของฐานล้อที่ 2,460 มิลลิเมตร จัดเป็นรุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถยนต์ เคคาร์ของซูซูกิเลยทีเดียว
สำหรับราคาจำหน่ายของพ่อหนุ่มเคคาร์ Suzuki Alto นั้นถูกตั้งราคาเริ่มต้น ไว้ที่ 847,800 เยน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น