วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เปิดตัว Honda Dream Super Cub พร้อม ราคา เอาใจคนรัก Retro

Honda Super Cub 1
เปิดตัว Honda Dream Super Cub พร้อม ราคา เอาใจคนรัก Retro
Honda เปิดตัวรถจักรยายนต์ Dream Super Cub พร้อมกับคอนเซปต์ เก๋าแบบมีฮิต-สตอรี่ โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 42,000 บาท วางจำหน่ายในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ในส่วนของเครื่องยนต์ Honda Dream Super Cub ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI 110cc. SOHC เกียร์วน 4 ระดับ สามารถระบายความร้อยได้ด้วยอากาศ พร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นทางลาด หรือ ทางชันด้วยระบบ ECU (Engine Control Unit) พร้อมกับสั่งจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำในปริมาณที่เหมาะสม แถมด้วยความสามารถในการประหยัดน้ำมันมากถึง 57 กม./ลิตร สำหรับ ฮอนด้า ดรีม ซูเปอร์คับ ใหม่ ยังคงความโดดเด่นที่ดีไซน์ที่เป็นคลาสสิก โดยมาด้วยคู่สีพาสเทลแบบทูโทน ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกอย่างสีฟ้า และสีครีม พร้อมไฟหน้าขนาดใหญ่ และไฟท้าย รวมถึงตัวถังดีไซน์ย้อนยุคที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว พร้อมด้วยบังลมหน้าขนาดใหญ่ กันน้ำกันโคลนได้อย่างดี ที่ติดตะกร้าด้านหน้าของรถ แผงหน้าปัดดีไซน์ย้อนยุคที่มาพร้อมกับไฟบอกตำแหน่งเกียร์ และเบาะนั่งขนาดใหญ่ที่โดดเด่นด้วยมือจับโครเมี่ยม รวมถึงโชคหลังขนาดใหญ่ปรับได้ 2 ระดับ

และสำหรับ Honda Dream Super Cub ใหม่ มีกำหนดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 28 พฤษภาคม 2013 โดยมี ราคาค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 42,000 บาท พร้อมกับสีให้เลือกคือ สี ฟ้า-ขาว และ ครีม-ขาว
Honda Super Cub 2
Honda Super Cub Honda Super Cub 5 Honda Super Cub 4 Honda Super Cub 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น