วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Lamborghini Egoista Concept ซูเปอร์คาร์ตรากระทิงต้นแบบจากคอปเตอร์จู่โจม “Apache”

Lamborghini Egoista Concept 4 
Lamborghini Egoista Concept ซูเปอร์คาร์ตรากระทิงต้นแบบจากคอปเตอร์จู่โจม “Apache”
Lamborghini ค่ายรถซูเปอร์คารที่ขึ้นชื่อที่สุดในเรื่องของการออกแบบเตรียมจัดหนักอีกระลอก หลังจากที่เพิ่งโชว์ศักยภาพ กับซูเปอร์คาร์ Veneno ไปในงาน มอเตอร์โชว์ ที่เจนีวา โดยเปิดเผยซูเปอร์คาร์ต้นแบบตัวใหม่ล่าสุด Lamborghini Egoista Concept ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก คอปเตอร์จู่โจม อาปาชี่
Lamborghini Egoista Concept 7
สำหรับเจ้าซูเปอร์คาร์ต้นแบบ Lamborghini Egoista Concept คันนี้ ถูกจัดทำขึ้นมาเพื่อฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ของค่ายซูเปอร์คาร์ตรากระทิง Lamborghini สำหรับเจ้า Egoista ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดัง Walter de Silva โครงสร้างตัวถังผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา โดยดีไซน์ของเจ้า Lamborghini Egoista Concept ได้ถูกออกแบบให้คล้ายคลึงกับ เฮลิคอปเตอร์ จู่โจม Apache โดยเฉพาะในส่วนของห้องโดยสารที่มีที่นั่ง เดี่ยวตรงกลาง กับ ประตูเข้าออกซ้าย-ขวา นอกจากนี้ภายนอกของตัวรถก็ได้รับอิทธิพลจาก คอปเตอร์จู่โจม Apache ด้วยเช่นกัน สังเกตุได้จากดีไซน์ของตัวถัง ที่มีเหลี่ยมมีมุม กับ เส้นสายที่ให้ความดุดัน โฉบเฉี่ยว ตอบรับกับโทนสีที่ใช้กับตัวถัง ที่เป็นสีเทา-ส้ม แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงบึกบึนด้วยสีเทา และความร้อนแรงแบบกระตือร้นด้วยสีส้ม
Lamborghini Egoista Concept 9
ในส่วนของเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Egoista Concept จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V10 ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร ซึ่งเป็นบล้อกเดียวกับที่ใช้ใน Lamborghini Gallado แต่อย่างไรก็ตามต้องคอยดูกันต่อไปว่าหากเจ้า Egoista ถูกผลิตออกมาจริงๆแล้ว จะถูกยัดเครื่องยนต์ดังกล่าว รึว่าจะจัดของแรงกว่านี้ลงไป ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

Lamborghini Egoista Concept 1 Lamborghini Egoista Concept 3 Lamborghini Egoista Concept 4 Lamborghini Egoista Concept 7 Lamborghini Egoista Concept 6 Lamborghini Egoista Concept 9 Lamborghini Egoista Concept 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น