วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไอ้ปิศาจ Nobuhiro Tajima มาแล้ว!! จัด Toyota Super 86 ท้าแข่ง Pikes Peak

Nobuhiro Tajima Toyota Super 86 3
ไอ้ปิศาจ Nobuhiro Tajima มาแล้ว!! จัด Toyota Super 86 ท้าแข่ง Pikes Peak
เขามาแล้ว โนบุฮิโร่ ทาจิม่า (Nobuhiro ‘Monster’ Tajima) ฉายาจอมปิศาจสุดยอดนักแข่งทางฝุ่นแดนอาทิตย์อุทัยจากทีม Suzuki มาคราวนี้เขาเตรียมขับเจ้า Toyota Super 86 Pikes Peak ที่ปรับปรุงมาจาก Toyota GT-86 โดยการโมดิฟายของ Monster Sport ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จคู่ ที่ผลิตแรงม้าได้ถึง 670 แรงม้า พร้อมแรงบิด 809 นิวตัน-เมตร และตัวถังที่มาพร้อมกับโครงสร้างที่เป็นโลหะแบบสเปซเฟรม และ โดยตัวถังผลิตจากวัสดุคาร์บอนเคฟลาร์คอมโพสิท ทำให้ตัวรถมีน้ำหนักรวมเพียง มีน้ำหนักตัวเพียง 1,080 กก. ในส่วนของรายละเอียดสมรรถนะอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล ในศึกพิชิตยอดเขาแห่งตำนาน ในการแข่งขัน PPIHC หรือ Pikes Peak International Hill Climb ณ Colorado Springs ประเทศ สหรัฐอเมริกา
สำหรับไอ้ปิศาจ Nobuhiro Tajima คนนี้เป็นเจ้าของสถิติมากมาย โดยเฉพาะในการแข่ง PPIHC แบบ Unlimited Class เขาก็ทำสถิติไปถึง 9 สมัยด้วยกัน และ ยังเป็นเจ้าของสถิติ 4 ปีซ้อน พร้อมทำสุดยอดสถิติ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ได้ถึง 3 ครั้ง อีกด้วย
Nobuhiro Tajima Toyota Super 86 2
Nobuhiro Tajima Toyota Super 86 1 Nobuhiro Tajima Toyota Super 86 2 Nobuhiro Tajima Toyota Super 86 3 Nobuhiro Tajima Toyota Super 86

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น