วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

เผยโฉม Honda Spirior Concept รถยนต์ต้นแบบใหม่ ที่ ปักกิ่ง

Honda Spirior Concept
เผยโฉม Honda Spirior Concept รถยนต์ต้นแบบใหม่ ที่ ปักกิ่ง
ในงานปักกิ่ง ออโต้โชว์ Honda เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบตัวใหม่ล่าสุด Spirior Concept พร้อมประกาศเตรียมไว้เพื่อลุยตลาดจีนโดยเฉพาะ
สำหรับ Honda Spirior หรือ Honda Accord เวอร์ชั่นยุโรปนี้จะมีขนาดเล็กกว่า แอคคอร์ด ที่ทำตลาดอยู่ในเอเชีย และ อเมริกา อยู่เล็กน้อย โดยประเทศจีนเตรียมเปิดตลาด Spirior เพิ่มอีกหนึ่งตลาดหลังจากที่เคยมี Honda Accord ทำตลาดอยู่ก่อนแล้ว
โดยสเป็กของเจ้า Honda Spirior รุ่นโปรดักชั่นจะถูกวางเครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร ระบบหัวฉีดตรง ควบคุมวามเร็วด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัช 8 สปีด พร้อมกับระบบ ความปลอดภัยพิเศษช่วยเหลือยามขับขี่อย่าง ระบบเตือนเมื่อขับขี่ออกนอกเส้นแบ่งช่องทางเดินรถ Lane Departure Warning, ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถผ่านเข้ามาในจุดอับสายตา (Blind Spot Detection) และ ฟังก์ชันเเจ้งเตือน เเสดงผลสะท้อนที่กระจกหน้ารถ (Head-up Display)
Honda Spirior Concept 2
สำหรับประเทศจีนจะเป็นอีกหนึ่งตลาดที่ Honda ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ Honda Accord ทั้งสองเวอร์ชั่น โดยสายแรกเป็นพันธมิตรในประเทศจีนบริษัทร่วมทุน Guangzhou Honda ผลิตและจำหน่าย Honda Accord เวอร์ชั่นอเมริกาและ Dongfeng Honda ผลิตและจำหน่าย Honda Spirior
สำหรับกำหนดจัดจำหน่ายของเจ้าหนุ่ม Honda Spirior รุ่นโปรดักชั่น มีกำหนดอยู่ในช่วงปลายปีนี้แล้ว โดยที่มีแผนจะทำตลาดเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น