วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

สงกรานต์เข้ม หลายจุด ห้ามรถ-กระบะบรรทุกคน ขึ้นเล่นน้ำ

สงกรานต์ 
สงกรานต์เข้ม หลายจุด ห้ามรถ-กระบะบรรทุกคน ขึ้นเล่นน้ำ
ล่าสุดประกาศจาก บก.02 หรือ กองบังคับการตำรวจจราจร คุมเข้มความปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 เมษายน 2557 โดยจะมีการปิดการจราจรมิให้รถทุกชนิดผ่าน ตามถนนสายต่างๆที่มีการเล่นน้ำในช่วงสงกรานต์คับ คั่ง ย่านถนนข้าวสาร และ บริเวณโดยรอบเขตพระนครชั่วคราว ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 24.00 น. ได้แก่ ถนนข้าวสาร, ถนนจักรพงษ์, ถนนบวรนิเวศ, ถนนสามสิบห้าง, ถนนตะนาว ตั้งแต่แยกคอกวัว ถึง วงเวียนสามสิบห้าง และ ปิดการจราจร ถนนสีลม จากแยกศาลาแดงถึงแยกนราลมตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 21.00 น.

ในส่วน ถนน ที่ห้ามมิให้นำรถบรรทุกน้ำ อุปกรณ์เล่นน้ำแรงดันสูง และรถบรรทุกคนโดยสารทุกชนิดผ่าน พร้อมทั้งห้ามเปิดเพลงเสียงดัง รวมถึง กระทำการอันไม่เหมาะสม เช่นเต้นบนรถ หรือริมถนน ได้แก่
ซอยพหลโยธิน 58 ตลอดทั้งสายบังคับให้รถเดินทางเดียวตลอดทั้งเส้นทางจนไปถึงถนนเลียบคลองสอง, ถนนโชคชัยสี่, ถนนลาดพร้าววังหิน จากแยกวังหินถึงสามแยกโชคชัยสี่, ถนนนาคนิวาศ ตั้งแต่แยกซอยสังคมสงเคราะห์ถึงแยกสตรีวิทยา 2 ตัดโชคชัยสี่ ซอยสังคมสงเคราะห์จากแยกโชคชัยสี่ ถึงแยกประดิษฐ์มนูญธรรม ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 22.00 น., ถนนทวีวัฒนา จากสะพานข้ามคลองทวีวัฒนาถึงแยกสุภาพบุรุษ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. และ ถนนอุทยาน (อักษะ) จากแยกสนามหลวง2 ถึงแยกสุภาพบุรุษ โดยจะเปิดให้รถเดินทางเดียวตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 20.00 น.

ในส่วนของการเล่นน้ำ ตามสถานที่ต่างๆ ก็ขอให้เล่นอย่างระมัดระวัง และ หากจำเป็นต้องขับรถผ่านจุดที่มีการเล่นน้ำสงกรานต์ ก็ไม่ควรขับเร็วเพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ และสำหรับ ผู้ประสงค์เล่นน้ำบนท้ายรถกระบะไม่ควรจะนั่งบริเวณขอบกระบะ เนื่องจากอาจเกิด อันตรายได้ และ การเล่นน้ำของเด็กควรมีผู้ใหญ่ดูแลอย่างใกล้ชิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น