วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557

Lexus NX 2015 คอรสโเวอร์สายพันธุ์ใหม่ พร้อมเปิดตัว ปักกิ่ง ออโต้โชว์

Lexus NX 2015
Lexus NX 2015 คอรสโเวอร์สายพันธุ์ใหม่ พร้อมเปิดตัว ปักกิ่ง ออโต้โชว์
ในที่สุดก็ใกล้ถึงเวลาสักทีสำหรับค่ายรถหรู Lexus ที่เตรียมพร้อมเปิดตัวรถยนต์ ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ขนาดเล็ก NX 2015 พร้อมกับปล่อยทีเเซอร์ออกมาเรียกน้ำน่อนกันแบบเบาะๆก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทาง การในงาน ปักกิ่ง ออโต้โชว์ ที่กำลังจะเปิดม่านในอีกไม่กี่วันนี้
สำหรับเจ้าหนุ่มครอสโอเวอร์ Lexus NX 2015 เคยถูกเปิดตัวในรุ่นต้นแบบไปแล้วเมื่อคราวงาน แฟรงก์เฟิร์ต และ โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2013 ที่ผ่านมาสร้างกระแสตอบรับได้ไม่น้อย ล่าสุด Lexus ได้เรียกน้ำย่อยแบบเบาะก่อน ด้วยการส่งภาพทีเเซอร์เจ้าหนุ่มคันนี้ออกมาเผยให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่ดุดัน ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ และกรอบไฟหน้าดีไซน์โฉบเฉี่ยว อยู่เหนือ ไฟ LED Day light ดีไซน์สปอร์ต รูปทรงบูมเมอแรง ในส่วนของขุมพลังนั้นยังไม่มีการเปิดเผยที่แน่ชัด แต่หลายๆสื่อต่างคาดการณ์กันว่า เจ้า Lexus NX 2015 น่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบ ขนาดความจุ 2.0 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และคาดว่า NX 2015 ยังจะมาพร้อมกับตัวเลือก รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า
อย่างไรก็ตามสำหรับตัวจริงจะเป็นเช่นไร ขุมพลังจะเป็นไปตามที่คาดหรือไม่คงต้องคอยติดตามกันในงาน ปักกิ่ง ออโต้โชว์ หรือ Beijing International Automotive Exhibition 2014 ในวันที่ 20 เมษายน 2014 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น