วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

อุทาหรณ์นัก Chat ขณะขับรถ

อุทาหรณ์นัก Chat ขณะขับรถ
อุทาหรณ์นัก Chat ขณะขับรถ
รายงานจากสื่อต่างประเทศ เกี่ยวกับอุบัติกับความสูญเสียที่ไม่น่าเกิดขึ้น เมื่อ ผู้ขับขี่รถยนต์สีแดงเลือดหมู ที่ประสบเหตุเสียหลักพร้อมกับสภาพที่พังยับเยินอยู่ข้างทาง บนถนนแห่งหนึ่งในเมืองไฮพอยน์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกาในรถพบศพผู้เคราะห์ร้าย เป็นหญิงสาวชาวอเมริกันวัย 32 ปี นามว่า Courtney Ann Sanford ใกล้กับศพพบ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เมื่อทำการสืบสวนได้พบว่า โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมีการ โพสข้อความ The happy song makes me HAPPY เกี่ยวกับเพลง Happy กำลังเป็นที่นิยมของ Pharrell Williams ขึ้นบนเฟสบุ๊คของเธอ
อุทาหรณ์นัก Chat ขณะขับรถ 1
โดยข้อความดังกล่าวถูกโพสขึ้น ซึ่งเป็นเวลาหลังเจ้าหน้าที่ได้รับการแจ้งเหตุ เพียงแค่ 1 นาที เท่านั้น เบื้องต้นทางตำรวจคาดการณ์ว่า ผู้เคราะร้าย อาจกำลังกดข้อความในสมาร์ทโฟนในขณะขับรถจึงส่งผลให้รถของเธอ เบี่ยงออกนอกเลนที่เธอกำลังขับขี่ ไปชนกับรถบรรทุกที่สวนเข้าพอดี ส่งผลให้เธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ หลังจากการสืบสวนเสร็จสิ้น ตำรวจยังพบอีกว่า ผู้เคราะร้ายยังเคยโพสภาพเซลฟี ขณะขับรถหลายครั้ง
อย่างไรก็ตามเหตุดังกล่าวมิใช่เคสแรก เพราะในสหรัฐอเมริกาเกิดอุบัติเหตุที่มีสาเหตุมาจากการเล่นสมาร์ทโฟนขณะขับ ขี่รถยนต์อยู่บ่อยครั้ง จนต้องมีการรณรงค์ พร้อมสร้างคลิปหนังสั้น เกี่ยวกับการใช้โทรศัพท์ขณะขับขี่รถยนต์ ขึ้นมาเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น